Saturday 15 July 2017

Forex ซื้อขาย ใน อิสลาม มุมมอง เกี่ยวกับ ความตาย


นโยบายการลงทุนของอิสลามคืออะไรการลงทุนในอิสลามเป็นรูปแบบที่ไม่เหมือนใครสำหรับการลงทุนที่รับผิดชอบต่อสังคมเพราะอิสลามไม่แบ่งแยกฝ่ายวิญญาณและโลกาภิวัตน์การจัดตั้งนโยบายการลงทุนของอิสลามไม่ว่าจะเป็นสำหรับนักลงทุนสถาบันหรือนักลงทุนรายบุคคล Board ซึ่งเป็นกลุ่มนักกฎหมายอิสลามนักลงทุนที่ลงทุนผลิตภัณฑ์การลงทุนเพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายอิสลามและดำเนินการอย่างรอบคอบเนื่องจากเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับการตีความตามลำดับชั้นของผู้มีอำนาจในคัมภีร์อัลกุรอานซึ่งมุสลิมเชื่อว่าเป็นคำพูดของอัลลอฮ ver มูฮัมหมัดในศตวรรษที่สิบเจ็ดซุนนะฮhซึ่งเป็นกฎจากคำกล่าวของผู้เผยพระวจนะ Hadiths และการกระทำ Qiyas ซึ่งเป็นการหักผลทางด้านวิชาการและ Ijma ความเห็นเป็นเอกฉันท์ของนักวิชาการเกี่ยวกับปัญหาเฉพาะประเด็นความท้าทายที่ว่าใบหน้าของ Sharja-compliant portfolio จะไม่ปรากฏ แตกต่างจากที่ผู้จัดการด้านการลงทุนอื่นใดจะเกิดขึ้นกับผู้จัดการคนหนึ่งที่กำหนดให้นักลงทุน วิทยานิพนธ์ฉบับนี้เป็นแนวทางในการคัดเลือกเกณฑ์การคัดเลือกผู้สมัครจะต้องตัดสินใจเปรียบเทียบกับเกณฑ์มาตรฐานที่เหมาะสมในการวัดประสิทธิภาพการจัดการทรัพย์สินตามหลักศาสนาอิสลามเป็นเรื่องที่ไม่เหมือนใครในการปฏิบัตินี้เป็นรูปแบบของการลงทุนที่รับผิดชอบต่อสังคมโดยมีข้อกำหนดเฉพาะ หลีกเลี่ยงการลงทุนประเภทใด ๆ เนื่องจากการกู้ยืมเงินและการจัดสรรเงินส่วนเกินในตราสารระยะสั้นความเสี่ยงต่ำและตราสารที่มีดอกเบี้ยเป็นส่วนสำคัญต่อการใช้กฎหมายอิสลามในการจัดหาเงินทุนขององค์กรก่อให้เกิดคำถามที่น่าสนใจบางอย่างที่เป็นไปได้สำหรับ ผู้จัดการลงทุนที่จะลงทุนอย่างสมบูรณ์ตลอดเวลาพฤษภาคมหนึ่งยังคงซื่อสัตย์กับกฎหมายอิสลามในการเลือกหุ้นเมื่อความเป็นจริงของการเงินขององค์กรกำหนดความจำเป็นในการ บริษัท แม้ผู้ที่ไม่ได้ทำงานในธุรกิจต้องห้ามทั้งในการยืมและหาเงินต้น - พื้นที่เก็บข้อมูลที่ได้รับการป้องกันสำหรับเงินสดส่วนเกินจากมุมมองการจัดการพอร์ตโฟลิโอของลูกค้าภาคเอกชนอาวุธครั้งเดียว กับคณะกรรมการการลงทุนของ บริษัท ความมั่งคั่งเอกชนของอิสลามจะต้องเผชิญกับประเด็นเช่นเดียวกับที่อื่น ๆ คือการพัฒนาใช้และตรวจสอบนโยบายการลงทุนที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของลูกค้าความท้าทายเพิ่มเติมคือการขาด ทั้งตลาดรองระดับลึกสำหรับผลิตภัณฑ์เหล่านี้และการขาดมาตรฐานที่เหมือนกันในกระบวนการเยียวยาทั่วโลกของชาวมุสลิมอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ดูการทำงานกับการเงินของอิสลามกองทุนรวมที่มีความเชี่ยวชาญเสนอการลงทุนที่เหมาะสำหรับศาสนาเฉพาะบุคคล และ Islam อ่าน Answer. There isn ta แตกต่างกันมากระหว่างความรับผิดชอบต่อสังคมการลงทุน SRI และสีเขียวการลงทุนการลงทุนสีเขียวเป็นจริง Read Answer. Understand สิ่งที่การจัดการความมั่งคั่งส่วนตัวจากมุมมองของทั้งลูกค้าภาคเอกชนรวมทั้งความมั่งคั่งส่วนตัว Read Answer. Understand ปัจจัยต่างๆที่ควรพิจารณาโดยบุคคลเกี่ยวกับการจัดการพอร์ตการลงทุนและ R ead Answer. Understand ความแตกต่างระหว่างการธนาคารเพื่อการลงทุนและการเงินขององค์กรเรียนรู้วิธีการที่นายธนาคารลงทุนสามารถเปลี่ยนไปอ่านตอบ. ไม่มีการแบ่งระหว่างจิตวิญญาณและฆราวาสในประเภทของการลงทุนที่รับผิดชอบต่อสังคมนี้มองสั้น ๆ ที่รัฐอิสลามอัล Qaeda และ Boko Haram อะไรคือสิ่งที่พวกเขาต้องการพวกเขามาจากไหนการที่ชาวมุสลิมเข้ามาในสหรัฐฯอาจส่งผลเสียต่อการท่องเที่ยวและภาคการลงทุนรวมถึงบางส่วนของภาคเอกชนสำหรับมุสลิมในศาสนาที่ควบคุมโดยอิสลาม , Wahed Invest Inc น่าจะเป็นแพลตฟอร์มที่น่ายินดีในสภาพแวดล้อมของ robo-adviser ที่มีต้นทุนสูงในการทำงานและปกป้องรัฐ ISIS ได้รับการเอาจริงเอาจังหันไปหาทางหารายได้ใด ๆ การทำเงินในตลาดไม่ควร t ป้องกันไม่ให้คุณนอนในเวลากลางคืนหาวิธีที่จะทำให้จิตสำนึกของคุณสะอาดขึ้นและการเติบโตของบัญชีธนาคารเปิดตัว robo-adviser Grow ล่าสุดมุ่งเน้นไปที่การลงทุนที่ยั่งยืนดูว่าโมรา ls และจริยธรรมสามารถนำคุณกลับน่าแปลกใจคำที่คุณใช้เพื่ออธิบายการลงทุนความรับผิดชอบต่อสังคมยังคงเพิ่มขึ้นใน U S. Money มุมมองของศาสนาอิสลาม - Hacene Chebbani 27 2014.Heikh Hacene Chebbani เกิดในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนแอลจีเรียและอาศัยอยู่ในแคนาดามานานกว่า 15 ปีในปีพ. ศ. 2536 เขาสำเร็จการศึกษาใน Sharah BA จากมหาวิทยาลัยอิสลามแห่ง Madinah ด้วยความเป็นเลิศในขณะที่เขาได้มีโอกาสศึกษา Aqdah Fiqh และ กับนักวิชาการบางคนที่มีชื่อเสียงของเมืองที่ได้รับความสุขนั้นเฮย์ฮิคเฮซิเน่ได้ทำงานในโรงเรียนสอนศาสนาอิสลามศึกษาภาษาอาหรับและอิสลามและเคยดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาและครูใหญ่ของ Sharah มานานกว่า 6 ปีในประเทศแคนาดาปัจจุบัน Hichene Hacene เป็นผู้อำนวยการศาสนาของ IISC Islamic เขายังเป็นอาจารย์สอนออนไลน์ของมหาวิทยาลัยนานาชาติความรู้เขาแต่งงานแล้วและมีลูก 5 คนและชอบเล่นกีฬาและอ่านหนังสือในเวลาว่างของเขาฮิคฮาฮินยังจบปริญญาโทสาขาอิสลามอีกด้วย ธนาคาร, การจัดการการเงินจาก University of Gloucestershire, ประเทศอังกฤษนอกจากนี้เขายังเป็นผู้ก่อตั้งกลุ่มวิจัยทางการเงินอิสลามที่หันเหความสนใจ Charles Schwa b Review ด้วยการจัดอันดับความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุดในอุตสาหกรรมควบคู่ไปกับการสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงจะเห็นได้ชัดว่าชาร์ลส์ชแวบมีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจนและมั่นคงต่อลูกค้าด้วยแพลตฟอร์มที่มีความยืดหยุ่นซึ่งประกอบด้วยเครื่องมือการค้าที่มีประสิทธิภาพ Schwab มีความโดดเด่นที่สุด แม้ว่าผู้ค้ารายใหม่จะไม่ได้รับความพยายามในการใช้เครื่องมือเหล่านี้เว้นเสียแต่ว่าจะมีการฝากเงินครั้งแรกอัพเดทล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2015 เครื่องมือการซื้อขายพิเศษด้วย StreetSmart Edge. StreetSmart Edge เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีความยืดหยุ่นสูง เครื่องมือการซื้อขายเพื่อเลือกจาก The Symbol Hub รวมเครื่องมือต่างๆไว้ในหน้าต่างเดียวคุณสามารถติดตามสัญลักษณ์สัญลักษณ์ได้หลายแบบในแบบเรียลไทม์ขณะที่ทำการวิจัยอย่างลึกซึ้งในข้อมูลการเงินของแต่ละ บริษัท StreetSmart Edge ยังมีเครื่องมือสร้างแผนภูมิที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยให้คุณสามารถสร้างพื้นฐานและ แผนภูมิที่ซับซ้อนเพื่อให้เห็นภาพข้อมูลสต็อกในแบบที่คุณต้องการเครื่องมือการจดจำรูปแบบของแพลตฟอร์มยังเน้นถึง impo rtant แนวโน้มหุ้นโดยอัตโนมัติให้คุณข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อช่วยในการตัดสินใจทางการค้าของคุณ StreetSmart Edge แพลตฟอร์มสามารถดาวน์โหลดไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณหรือเข้าถึงโดยตรงทางออนไลน์เป็นโปรแกรมเมฆไม่มีขั้นต่ำที่จำเป็นในการใช้เครื่องมือขั้นสูงไม่เหมือนหลาย ๆ ด้านบนออนไลน์อื่น ๆ โบรกเกอร์ในอุตสาหกรรม Charles Schwab ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเครื่องมือการซื้อขายขั้นสูงโดยไม่ต้องมียอดคงเหลือในบัญชีขั้นต่ำหรือต้องการความถี่ในการซื้อขายคุณสามารถใช้แพลตฟอร์มการซื้อขาย StreetSmart Edge ของ บริษัท ได้ฟรีซึ่งช่วยให้สามารถตรวจสอบคำสั่งซื้อและตำแหน่งทางการค้าของคุณได้ การวิจัยภายในสภาพแวดล้อมแบบบูรณาการเดียวไม่ว่าคุณจะทำอย่างใดอย่างหนึ่งหรือสองธุรกิจการค้าต่อเดือนหรือ 30 การค้าทุกสัปดาห์คุณก็จะสามารถเข้าถึงแบบเต็มรูปแบบการวิจัยที่ดีที่สุดในการวิเคราะห์แผนภูมิและเครื่องมือการคัดกรองที่ Charles Schwab มีให้บริการสถานที่ทั่วประเทศและ 24 7 support. If คุณประสบปัญหากับบัญชีของคุณไม่มีอะไรต้องกังวลเกี่ยวกับเนื่องจาก Charles Schwab a เครือข่ายสำนักงานนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์รายย่อยกว่า 300 แห่งที่คุณสามารถรับความช่วยเหลือแบบตัวต่อตัวเมื่อต้องการได้หากไม่มีที่ตั้งสำนักงานใกล้บ้านคุณหรือถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือในการรีบเพียงโทรติดต่อฝ่ายสนับสนุนทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง สายด่วนสำหรับการเข้าถึงตัวแทน Charles Schwab ทันที บริษัท ยังมีบริการสนับสนุนทางเลือกหลายทางซึ่งรวมถึงการสนับสนุนทางอีเมลและตัวเลือกการแชทออนไลน์แบบสดบนเว็บไซต์ของพวกเขาด้วยชื่อเสียงที่มั่นคงสำหรับบริการสนับสนุนลูกค้าที่มีคุณภาพคุณสามารถเชื่อถือได้ว่า Charles Schwab จะมอบคำตอบที่แท้จริง จากคนจริงๆเพียงเมื่อคุณต้องการพวกเขาซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อคุณมีเงินในบรรทัดความมุ่งมั่นในการปรับปรุงแอพพลิเคมือถือแม้ว่าชาร์ลส์ Schwab เคยเห็นเป็นครั้งหลังในแง่ของเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ บริษัท ได้กล่าวถึงการวิจารณ์นี้โดย การปล่อยแอ็พพลิเคชัน Schwab Mobile ที่มีอยู่หลายแอ็พพลิเคชันขณะนี้คุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับโทรศัพท์มือถือหลากหลายแอปพลิเคชันที่มีความปลอดภัยเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถจัดการ y บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของเราดูการถือครองหุ้นของคุณติดตามหุ้นของคุณในแบบเรียลไทม์และแม้แต่เทรดได้ทันทีไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณยังสามารถฝากเงินมือถือในวันเดียวกันกับบัญชีของคุณได้ด้วยการถ่ายรูปเช็คของคุณซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เมื่อคุณจำเป็นต้องรีไฟแนนซ์การค้าหากคุณกำลังมองหาการเข้าถึงคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ Charles Schwab ใน iPad ของคุณให้ดาวน์โหลด Charles Schwab เกี่ยวกับการลงทุน app สำหรับข้อมูลเชิงลึกด้านการลงทุนที่ทันเวลาในความหลากหลายของผลิตภัณฑ์การลงทุนความพึงพอใจของลูกค้าสูงสำหรับตนเองโดยตรง นักลงทุนชาร์ลส์สว๊าปจัดอันดับให้เป็นผู้นำตลาดโดยรวมในด้านความพึงพอใจของลูกค้าตามแบบสำรวจ 2012 ของนักลงทุนที่กำกับตนเอง 3,733 รายโดย JD Power and Associates ด้วยคะแนนสูงสุดในประเภทของการนำเสนอบัญชีแหล่งข้อมูลและข้อมูลบัญชี Charles Schwab ได้อย่างชัดเจน มุ่งมั่นในการให้บริการที่ลูกค้าต้องการและต้องการหากคุณกำลังมองหานายหน้าออนไลน์ที่มีชื่อเสียงในหมู่ผู้ค้าออนไลน์เช่นคุณ Char les Schwab เป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะงานวิจัยของเราเครื่องมือวิจัยแบบรวมและการเข้าถึงความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญและการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนถือเป็นหัวใจสำคัญในการลงทุนออนไลน์ Charles Schwab excels ในประเภทนี้โดยวางข้อมูลมากมายไว้ที่ปลายนิ้วของคุณและส่งมอบความหลากหลาย ของเครื่องมือขั้นสูงที่คุณสามารถใช้เพื่อวิเคราะห์โอกาสของคุณและสนับสนุนการตัดสินใจลงทุนของคุณนอกจากนี้คุณยังสามารถอ่านอรรถกถาและบทความการวิเคราะห์ตลาดที่ผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญ Charles Schwab ในตัวคุณเพื่อให้มุมมองที่เป็นเอกลักษณ์เกี่ยวกับหัวข้อการลงทุนที่นักลงทุนทุกคนไม่สามารถมองเห็นได้ ไม่มีการซื้อขายเสมือนจริงหรือสาธิตใช้ได้ลูกค้าที่คาดหวังในอนาคตจะแน่ใจว่าจะผิดหวังจากข้อเท็จจริงที่ว่าชาร์ลส์ Schwab ไม่ได้มีการซื้อขายเสมือนจริงความสามารถเสมือนเช่นที่นำเสนอโดย บริษัท อื่น ๆ ในอุตสาหกรรมจะช่วยให้คุณสามารถทดสอบกลยุทธ์ของคุณเกี่ยวกับ Charles Schwab s web-based และ StreetSmart Edge โดยไม่ต้องใช้เงินจริงนี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้าง Fami กับแพลตฟอร์มการเทรดออนไลน์และพิจารณาว่าจะเหมาะสมกับความต้องการด้านการลงทุนของคุณหรือไม่ขณะที่คุณยืนยงคุณสามารถลองใช้บัญชีสาธิตฟรีเพื่อดูว่าแพลตฟอร์มทำงานอย่างไรก่อนที่จะมีพันธะสัญญาและการฝากเงินแม้ว่าแพลตฟอร์มจะได้รับความนิยมอย่างมาก ข้อเสนอแนะจากทุกประเภทของผู้ใช้ไม่สามารถที่จะเปิดบัญชีการสาธิตหรือดำเนินการค้าเสมือนเป็นเรื่องยากที่จะมองข้ามบัญชีเปิดแยกต่างหากสำหรับ optionsXpress. In 2011, Charles Schwab ซื้อ optionsXpress ซึ่งมีคุณสมบัติหลายขาดจาก Charles Schwab เสนอออนไลน์, รวมถึงการเข้าถึงตลาดซื้อขายล่วงหน้าและตลาดอัตราแลกเปลี่ยนขออภัยบริการเหล่านี้ยังคงอยู่นอกบัญชี Schwab โดยคุณจะต้องเปิดบัญชีแยกต่างหากกับ optionsXpress เพื่อเข้าถึงพวกเขาซึ่งจะสะดวกกว่าถ้า บริษัท รวมบริการเหล่านี้เข้ากับบัญชีมาตรฐานเท่านั้น ในความเป็นจริงคู่แข่งของ Schwab, TD Ameritrade ได้ทำอย่างนี้เมื่อได้รับความคิดของ บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์และ ได้รวมเครื่องมือและเทคโนโลยีการค้าไว้ในบัญชีมาตรฐานแล้วจำเป็นต้องเข้าใช้ StreetSmart Edge cloud หากคุณต้องการเริ่มต้นใช้แพลตฟอร์มการซื้อขาย StreetSmart Edge ในระบบคลาวด์แทนเวอร์ชันเดสก์ท็อปคุณสามารถคาดหวังให้สั้น ความล่าช้าแทนที่จะเข้าสู่ระบบด้วยรายละเอียดบัญชีของคุณคุณจะต้องติดต่อตัวแทน บริษัท เพื่อขอการเข้าถึงนี่เป็นความรำคาญเล็กน้อย แต่ไม่น้อยไปกว่าการเข้าถึงตลาด forex หรือ futures หากคุณ ต้องการเข้าถึงตลาดอัตราแลกเปลี่ยนหรือฟิวเจอร์สคุณจะต้องมองหาที่อื่นในขณะที่ Charles Schwab ได้รับรางวัลเพียงพอสำหรับการเข้าถึงตลาดเหล่านี้คุณต้องเปิดบัญชีการค้าแยกต่างหากกับ optionsXpress ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือของ Charles Schwab ที่เป็นนิติบุคคลแยกต่างหาก หุ้น, ตัวเลือก, ฟิวเจอร์สและการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในแพลตฟอร์มเดียวเป็นเรื่องปกติกับโบรกเกอร์รายใหญ่รายอื่น ๆ แต่ Schwab ไม่ให้รายละเอียดดังกล่าวเลยรายละเอียดต้นทุนการขายและค่าธรรมเนียม Broker Assisted Trad es 8 95 25 ค่าบริการค่าสัญญาค่าบริการไม่มีค่าบริการค่าบำรุงรักษา 0. อัตราดอกเบี้ย Migrin 6-8 5 25k -2 2 5 ล้านบาทยอดบัญชีขั้นต่ำ 0. ค่าธรรมเนียมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - Load 0.Mutual Funds Fee - No Load 0 ราคาสัญญา 0 75.Options Flat Fee 8 95.Stock Flat Fee 8 95.ACH EFT การถอน 0.Bounced เช็ค 0.Check Withdrawal 0. การถอนสายการผลิต 25. Forced Margin Sellout Unknown. Full Account Transfer 50.IRA Annual Fee การโอนเงินผ่านบัญชีแบบ จำกัด 25. ชำระเงินเมื่อเช็ค 0. คำสั่งซื้อโทรศัพท์ 8 95 5 ค่าบริการผลิตภัณฑ์ที่เหมือนกันการประเมินโดยชาร์ลส์ชแวดโดยมีการให้คะแนนความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าในอุตสาหกรรมนี้พร้อมกับการสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงนับว่าชาร์ลส์ Schwab มีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจนและมั่นคงต่อลูกค้าของพวกเขาด้วยแพลตฟอร์มที่มีความยืดหยุ่นซึ่งประกอบด้วยเครื่องมือการค้าที่มีประสิทธิภาพ Schwab excels ในหลายพื้นที่แม้ว่าผู้ค้ารายใหม่จะไม่มีความพยายามในการใช้เครื่องมือเหล่านี้เว้นเสีย แต่จะมีการฝากเงินครั้งแรกอัพเดตล่าสุด วันที่ 11 พฤศจิกายน 2015. เครื่องมือการค้าพิเศษกับ St reetSmart Edge. StreetSmart Edge เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีความยืดหยุ่นสูงที่นำเสนอเครื่องมือการซื้อขายที่หลากหลายสำหรับการเลือกจาก Symbol Hub รวมเครื่องมือต่างๆเข้าไว้ในหน้าต่างเดียวคุณสามารถติดตามสัญลักษณ์ของสัญลักษณ์ได้หลายแบบในแบบเรียลไทม์ขณะที่ทำการวิจัยลึกเข้าไปในข้อมูลการเงินของแต่ละบุคคล บริษัท StreetSmart Edge ยังมีเครื่องมือสร้างแผนภูมิอันทรงพลังที่ช่วยให้คุณสร้างแผนภูมิพื้นฐานและซับซ้อนเพื่อสร้างภาพข้อมูลสต็อกได้อย่างที่คุณต้องการเครื่องมือการจดจำรูปแบบของแพลตฟอร์มยังช่วยให้เห็นถึงแนวโน้มหุ้นที่สำคัญโดยอัตโนมัติโดยให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อช่วยในการตัดสินใจทางการค้าของคุณ แพลตฟอร์ม StreetSmart Edge สามารถดาวน์โหลดลงในคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณหรือเข้าใช้งานออนไลน์ได้โดยตรงเป็นแอพพลิเคชันแบบคลาวด์ไม่มีขั้นต่ำที่ต้องใช้ในการใช้เครื่องมือขั้นสูงในขณะที่ Charles Schwab มีโบรกเกอร์ออนไลน์ชั้นนำหลายแห่งในอุตสาหกรรมนี้ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเครื่องมือการซื้อขายขั้นสูงได้โดยไม่ต้องใช้ ความสมดุลของบัญชีขั้นต่ำหรือความต้องการความถี่ในการซื้อขายของคุณ สามารถใช้แพลตฟอร์มการซื้อขาย StreetSmart Edge ของ บริษัท ได้ฟรีซึ่งทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบคำสั่งซื้อและตำแหน่งทางการค้าของคุณและดำเนินการวิจัยขั้นสูงภายในสภาพแวดล้อมแบบรวมเพียงอย่างเดียวไม่ว่าคุณจะทำการค้า 1 ครั้งหรือ 2 ครั้งต่อเดือนหรือ 30 การค้าทุกสัปดาห์ มีการเข้าถึงแบบเต็มรูปแบบเพื่อการวิจัยการวิเคราะห์แผนภูมิและเครื่องมือการตรวจคัดกรองที่ชาร์ลส์ชแวกมีให้บริการทั่วประเทศและการสนับสนุน 24 7 หากคุณประสบปัญหากับบัญชีของคุณไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงเพราะชาร์ลส์ชแวร์ดำเนินธุรกิจทั่วประเทศ เครือข่ายสำนักงานนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์รายย่อยมากกว่า 300 แห่งซึ่งคุณสามารถรับความช่วยเหลือแบบตัวต่อตัวเมื่อต้องการได้หากไม่มีที่ตั้งสำนักงานใกล้บ้านคุณหรือถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือในการรีบเพียงโทรสายสนับสนุนทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับการเข้าถึงตัวแทนของชาร์ลส์ชวาวโดยทันทีนอกจากนี้ บริษัท ยังมีบริการสนับสนุนทางเลือกอีกมากมายรวมทั้งการสนับสนุนทางอีเมลและตัวเลือกการแชทออนไลน์สดบนเว็บไซต์ของพวกเขาด้วยชื่อเสียงที่มั่นคง on สำหรับบริการลูกค้าที่มีคุณภาพสนับสนุนคุณสามารถเชื่อถือได้ว่า Charles Schwab จะมอบคำตอบที่แท้จริงจากคนจริงๆเพียงเมื่อคุณต้องการซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อคุณมีเงินในบรรทัดความมุ่งมั่นในการปรับปรุงแอพพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือแม้ว่า Charles Schwab จะได้เห็น เป็นหลังเวลาในแง่ของเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ บริษัท ได้ให้คำวิจารณ์นี้โดยการปล่อยโปรแกรมประยุกต์ที่แข็งแกร่งหลาย Schwab มือถือขณะนี้คุณสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคเต็มรูปแบบสำหรับความหลากหลายของโทรศัพท์มือถือแอพพลิเครักษาความปลอดภัยเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถในการจัดการบัญชีการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณ, ดูการถือครองหุ้นของคุณติดตามหุ้นของคุณในแบบเรียลไทม์และแม้แต่เทรดได้ทันทีไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณยังสามารถฝากเงินในมือถือในวันเดียวกันกับบัญชีของคุณได้ด้วยการถ่ายรูปเช็คของคุณซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการ รีบเร่งการค้าหากคุณกำลังมองหาการเข้าถึงคำแนะนำจาก Charles Schwab ผู้เชี่ยวชาญด้าน iPad ของคุณให้ดาวน์โหลด Charles Schwab On Investing app สำหรับข้อมูลเชิงลึกในการลงทุนในเวลาอันรวดเร็ว ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์การลงทุนความพึงพอใจของลูกค้าสูงสำหรับนักลงทุนที่กำกับตนเองชาร์ลส์ Schwab จัดอันดับให้เป็นผู้นำตลาดโดยรวมในด้านความพึงพอใจของลูกค้าตามแบบสำรวจ 2012 ของนักลงทุนที่กำกับตนเอง 3,733 รายโดย JD Power and Associates ด้วยคะแนนสูงสุดในประเภทบัญชี การให้บริการแหล่งข้อมูลและข้อมูลบัญชี Charles Schwab มุ่งเน้นการให้บริการที่ลูกค้าต้องการและต้องการหากคุณต้องการหาโบรกเกอร์ออนไลน์ที่มีชื่อเสียงในหมู่ผู้ค้าออนไลน์เช่นคุณ Charles Schwab ยากที่จะเอาชนะได้ เครื่องมือวิจัยและการเข้าถึงผู้เชี่ยวชาญด้านความคิดเห็นและการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนถือเป็นหัวใจสำคัญในการลงทุนออนไลน์ Charles Schwab ในรูปแบบนี้ทำให้คุณมีข้อมูลมากมายเพียงปลายนิ้วสัมผัสและนำเสนอเครื่องมือขั้นสูงหลากหลายรูปแบบที่คุณสามารถใช้งานได้ วิเคราะห์โอกาสของคุณและสนับสนุนการตัดสินใจลงทุนของคุณนอกจากนี้คุณยังสามารถอ่านอรรถกถาและการวิเคราะห์ตลาดได้ฟรี ticles ผลิตโดย Charles Schwab s ผู้เชี่ยวชาญในบ้านให้คุณมุมมองที่ไม่ซ้ำกันในหัวข้อการลงทุนที่นักลงทุนไม่ได้ทั้งหมดสามารถดูการซื้อขายเสมือนจริงหรือการสาธิตใช้ได้ลูกค้าที่คาดหวังในอนาคตจะต้องผิดหวังกับความจริงที่ว่าชาร์ลส์ Schwab ไม่ได้นำเสนอ การซื้อขายเสมือนจริงความสามารถในการซื้อขายเสมือนจริงเช่นเดียวกับที่เสนอโดย บริษัท อื่น ๆ ในอุตสาหกรรมจะทำให้คุณสามารถทดสอบกลยุทธ์ของคุณได้ที่ Charles Schwab และ WebSphere Edge โดยไม่ต้องใช้เงินจริงนี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างความคุ้นเคยกับแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ และกำหนดว่าจะเหมาะกับความต้องการลงทุนของคุณหรือไม่ขณะที่คุณยืนอยู่คุณสามารถลองใช้บัญชีสาธิตฟรีเพื่อดูว่าแพลตฟอร์มทำงานอย่างไรก่อนที่จะทำข้อตกลงและการฝากเงินแม้ว่าแพลตฟอร์มจะได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้ใช้ทุกประเภท , ไม่สามารถที่จะเปิดบัญชีการสาธิตหรือดำเนินการการค้าเสมือนเป็นเรื่องยากที่จะมองข้ามบัญชีเปิดแยกต่างหากสำหรับ optionsXpress. In 2011, Charles Schwab ซื้อ optionsXpress ซึ่งมีคุณลักษณะหลายอย่างที่ขาดจากข้อเสนอพิเศษของ Charles Schwab ซึ่งรวมถึงการเข้าถึงตลาดฟิวเจอร์สและตลาดอัตราแลกเปลี่ยน แต่บริการเหล่านี้ยังคงอยู่นอกบัญชี Schwab โดยคุณจะต้องเปิดบัญชีแยกต่างหากกับ optionsXpress เพื่อเข้าถึงพวกเขา ในความเป็นจริงคู่แข่งของ Schwab, TD Ameritrade ได้ทำอย่างนี้เมื่อได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์และได้รวมเครื่องมือและเทคโนโลยีการค้าไว้ในมาตรฐานแล้ว account. Need โทรใน StreetSmart เข้าถึงเมฆขอบถ้าคุณต้องการเริ่มต้นกับเมฆรุ่นของ StreetSmart แพลตฟอร์มการซื้อขาย Edge แทนรุ่นเดสก์ทอปคุณสามารถคาดหวังความล่าช้าในระยะสั้นแทนการเข้าสู่ระบบกับแพลตฟอร์มของคุณ รายละเอียดบัญชีคุณต้องโทรติดต่อตัวแทน บริษัท เพื่อขอการเข้าถึงนี่เป็นรายย่อยที่ค่อนข้างน้อย oyance แต่ความรำคาญไม่น้อยไม่มีการเข้าถึงตลาด forex หรือ futures หากคุณต้องการเข้าถึงตลาด forex หรือ futures คุณจะต้องมองหาที่อื่น ๆ เนื่องจาก Charles Schwab ได้รับรางวัลเพียงพอสำหรับการเข้าถึงตลาดเหล่านี้คุณต้องเปิด บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์แยกต่างหากกับ optionsXpress ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือของ Charles Schwab ที่เป็นนิติบุคคลแยกต่างหากการเข้าถึงออปชันฟิวเจอร์สและการซื้อขายแลกเปลี่ยนในแพลตฟอร์มเดียวเป็นเรื่องปกติกับโบรกเกอร์รายใหญ่รายอื่น ๆ แต่ Schwab ไม่ได้ให้รายละเอียด ค่าใช้จ่ายและค่าธรรมเนียม Broker Assisted Trades 8 95 25 ค่าบริการค่าธรรมเนียมสัญญาไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการบำรุงรักษา 0. อัตราดอกเบี้ย Migrin 6-8 5 25k -2 5 ล้านบาทยอดเงินคงเหลือขั้นต่ำ 0. ค่าธรรมเนียมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - Load 0.Mutual Funds ค่าธรรมเนียม - ไม่มีการโหลด 0. ข้อเสนอราคาสัญญา 0 75.Options Flat Fee 8 95.Stock Flat Fee 8 95.ACH EFT การถอน 0.Bounced เช็ค 0.Check Withdrawal 0. การถอนสายการผลิต 25. Forced Margin Sellout Unknown. Full Account โอนรายปี 50. ค่าธรรมเนียมรายปี IRA ด้านบนการชำระเงินเมื่อเช็ค 0. คำสั่งซื้อโทรศัพท์ 8 95 5 ค่าบริการผลิตภัณฑ์ที่เหมือนกันการจับมือกับผู้หญิงมุมมองของอิสลามมุมมองของอิสลามมูฮัมหมัด Al-Mukhtar Al-Shinqiti ผู้อำนวยการศูนย์อิสลามแห่ง South Plains บ็อคเท็กซัส, กล่าวต่อไปนี้มีสอง hadiths ทั่วไปเกี่ยวกับการจับมือกับเพศตรงข้ามในสุนัตแรกความสุขสันติสุขและพรโปรดปรานอยู่กับเขามีรายงานว่าได้กล่าวว่าฉันไม่ได้จับมือกับผู้หญิง Al-Bukhari สุนัตที่สองคือ เล่าเรื่องเกี่ยวกับอำนาจของ Anas ibn Malik ว่าอัลลอฮ์พอใจกับเขาเขากล่าวว่าหญิงทาสหญิงจาก Madinah จะยึดมือของอัลลอฮ์ร่อซู้ลและนำเขาไปทุกที่ที่เธอปรารถนาโดยไม่ต้องหยิบมือของเธอไว้จากมือจนกว่าพระศาสดา Ahmad ตอบสนองความต้องการของเธอขึ้นอยู่กับสอง hadiths เราสรุปได้ว่ากฎพื้นฐานไม่ยอมจับมือกับสมาชิกของเพศตรงข้าม แต่ถ้าหนึ่งถูกวางในสถานการณ์ที่น่าอับอายแล้วจะมีอันตรายที่จะจับมือกับไม่มี สมาชิกของเพศตรงข้ามคำตัดสินนี้ใช้กับชาวมุสลิมที่อาศัยอยู่ในตะวันตกเพราะสังคมศุลกากรที่แพร่หลายในประเทศเหล่านี้. Ahmad Kutty ข้าราชการอาวุโสและนักวิชาการอิสลามที่สถาบันอิสลามแห่งโตรอนโต, Ontario, แคนาดากล่าวต่อไปนี้เป็น ประเด็นหนึ่งที่ควรพิจารณาจากความรู้สึกผิดและสถานการณ์ที่ดีที่สุดคือหลีกเลี่ยงการจับมือกับเพศตรงข้ามในกรณีที่มีศีลธรรมคุณควรทำในสิ่งที่จิตสำนึกของเราบอกเรา เราสามารถอธิบายถึงตำแหน่งของเราได้ในภายหลังอย่างไรก็ตามหากเป็นเช่นนั้นคุณก็โอเคและไม่มีอะไรที่จะแนะนำแหล่งที่มาของการทดลองจากนั้นคุณอาจจะได้รับประโยชน์จากสิ่งนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสังคมหรือกลุ่มที่เป็นประเพณี หลังจะเป็นกรณีถ้าเรากำลังเผชิญหน้ากับสังคมที่จับมือกับทุกคนโดยไม่คำนึงถึงความแตกต่างระหว่างเพศชายและเพศเป็นเรื่องธรรมดาอยู่ในกรณีที่กล่าวถึงเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าแม้บางส่วนของลูกขุนในช่วงต้นพิจารณา จับมือกับหญิงได้รับอนุญาตให้มีปัจจัยการล่อไม่เกี่ยวข้องอิหม่าม Ibrahim An-Nakh คือจากมุมมองนี้ตามที่รายงานจากเขาเพื่อตัดสินใจเองถ้ามันรบกวนจิตใจคุณแล้ว don t ทำ แต่ถ้าคุณกำลังประสบ กับสังคมที่ถือว่าแปลกและไม่เป็นมิตรกับการไม่ทำเช่นนั้นแล้วก็ทำมันและได้รับมากกว่าด้วย it. Having กล่าวนี้ แต่ฉันต้องเร่งด่วนที่จะเพิ่มว่าในสังคมอิสลามหล่อเลี้ยงด้วยคำสอนเสียงของศาสนาอิสลามก็ควร ไม่ก่อให้เกิดปัญหาสำหรับคุณถ้าคุณจะปฏิเสธที่จะจับมือกับผู้ชายสำหรับในกรณีนี้หลังมากกว่าอดีตเป็นบรรทัดฐานนักวิชาการมุสลิมเด่น Sheikh ดร. ซุฟอัล Qaradawi รัฐไม่ต้องสงสัยเลยว่า จับมือระหว่างเพศชายและเพศหญิงที่ไม่ได้เป็น mahrams ที่ผิดกฎหมายสำหรับการแต่งงานได้กลายเป็นปัญหาที่ซับซ้อนการเข้าถึงคำตัดสินของศาสนาอิสลามในเรื่องนี้ออกไปจากความคลั่งไคล้และความต้องการทางจิตวิทยาปัญญาและวิทยาศาสตร์เพื่อให้มุลตี้ได้รับการกำจัดความดันของทั้งหมด ภูตผีปีศาจ orted และสืบทอดศุลกากรยกเว้นว่าพวกเขาจะขึ้นอยู่กับหลักฐานต้นฉบับของ Qur หรือ Sunnah ก่อนที่จะแก้ไขปัญหาในจุดที่ฉันต้องการจะไม่รวมสองจุดที่ฉันรู้ว่ามีข้อตกลงระหว่างกลุ่มผู้นับถือมุสลิมของรุ่นก่อนหน้าที่ชอบธรรม ประการแรกห้ามจับมือกับผู้หญิงหากมีความกลัวในการกระตุ้นความต้องการทางเพศหรือความเพลิดเพลินในส่วนใดส่วนหนึ่งของทั้งสองฝ่ายหรือหากมีความกลัวในการล่อลวงขึ้นอยู่กับกฎทั่วไปว่าการปิดกั้นวิธีการชั่วนั้นเป็นข้อบังคับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าสัญญาณของมันชัดเจนคำตัดสินนี้ถูกยืนยันโดยคำนึงถึงสิ่งที่นักนิติศาสตร์ชาวมุสลิมได้กล่าวถึงว่าชายที่แตะหนึ่งใน mahrams ของเขาหรือมีความเป็นส่วนตัวของ khalwah กับการย้ายของเธอไปสู่สิ่งต้องห้ามแม้ว่าจะได้รับอนุญาตก่อนถ้ามี กลัวการล่อลวงหรือการปลุกเร้าความปรารถนาให้พอดูได้ แต่ประการที่สองมีการแจกจ่ายในการจับมือกับหญิงชราซึ่งไม่กลัวความปรารถนาเช่นเดียวกันกับเด็กสาวที่มีส่วนเกี่ยวข้อง นี่คือความกลัวของความปรารถนาหรือการทดลองไม่มีการปกครองเดียวกันใช้ถ้าคนเป็นชายชราเกี่ยวกับการที่ไม่มีความกลัวของความปรารถนานี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ได้รับการเล่าเรื่องเกี่ยวกับอำนาจของอาบูบาการ์ As-Siddiq อาจอัลลอจะพอใจกับเขา ที่เขาใช้ในการจับมือกับหญิงชรานอกจากนี้มีรายงานว่า Abdullah ibn Az-Zubair จ้างหญิงชราคนหนึ่งมาดูแลเขาเมื่อเขาป่วยและเธอเคยจ้องมองเขาและเลือกเหาจากศีรษะของเขา สิ่งที่ได้รับการกล่าวถึงใน Glorious Qur ในแง่ของหญิงชราที่มีอายุราวกับว่าพวกเขาจะได้รับการยกเว้นเกี่ยวกับเสื้อผ้าชั้นนอกของพวกเขาอัลลอผู้ทรงอำนาจกล่าวว่าในเรื่องนี้สำหรับผู้หญิงที่ผ่านมาแบกเด็กที่มีความหวังของการแต่งงานก็เป็น ไม่มีบาปใด ๆ แก่พวกเขาหากพวกเขาทิ้งเสื้อผ้านอกบ้านของพวกเขาในลักษณะที่ไม่ได้แสดงการประดับกาย แต่การละเว้นที่ดีกว่าสำหรับพวกเขาอัลลอฮ์คือผู้ทรงได้ยินผู้ทรงรอบรู้ 60. อัลลอฮ์อธิบายว่าไม่มีบาปใด ๆ กับหญิงหม้ายที่แห้งแล้ง ตัดสินใจที่จะถอดเสื้อผ้านอกออกจากใบหน้า และตราบเท่าที่พวกเขาไม่ได้ทำในลักษณะที่พวกเขาจะเปิดเผยความงามของพวกเขาอย่างไม่ถูกต้องที่นี่เป้าหมายของการสนทนาเกี่ยวข้องกับนอกเหนือจากสองกรณีเหล่านี้มีไม่น่าแปลกใจที่จับมือกับผู้หญิงเป็น Haram ผิดกฎหมายตาม มุมมองของบรรดาผู้ที่ถือที่ครอบคลุมร่างกายของผู้หญิงรวมทั้งใบหน้าและมือทั้งสองของเธอเป็นสิ่งจำเป็นเพราะถ้ามันกลายเป็นภาระที่จะครอบคลุมทั้งสองมือแล้วมันจะกลายเป็น haram สำหรับเพศตรงข้ามที่จะมองไปที่ พวกเขาและหากมองไปที่พวกเขาเป็นเรื่องผิดกฎหมายแล้วสัมผัสพวกเขาจะกลายเป็น haram ด้วยเหตุผลที่ยิ่งใหญ่กว่าเพราะการสัมผัสเป็น graver กว่ามองเป็น provokes ต้องการมากขึ้น แต่ก็เป็นที่รู้จักกันว่าผู้เสนอมุมมองนี้เป็นชนกลุ่มน้อยในขณะที่ส่วนใหญ่ของ นักนิติศาสตร์ชาวมุสลิมรวมถึงสหายผู้สืบทอดและผู้ที่ปฏิบัติตามพวกเขามีความเห็นว่าใบหน้าและมือได้รับการยกเว้นจากข้อห้ามพวกเขาตั้งอยู่บนพื้นฐานความเห็นของพวกเขาต่ออัลลอฮ์ผู้ทรงฤทธิ์และบอกบรรดาผู้ศรัทธา ผู้หญิงที่จะลดสายตาของพวกเขาและเจียมเนื้อเจียมตัวและจะแสดงการประดับของพวกเขาเท่านั้นที่เห็นได้ชัด An-Nur 31 ดังนั้นที่เป็นหลักฐานเกี่ยวกับการห้ามจับมือกันเว้นแต่มีความปรารถนาในความเป็นจริงฉันค้นหาหลักฐานโน้มน้าวใจและเป็นลายลักษณ์อักษรสนับสนุน ข้อห้าม แต่ฉันไม่พบมันแท้ที่จริงหลักฐานที่ทรงพลังที่สุดที่นี่คือการปิดกั้นวิธีการที่จะล่อใจและนี่คือข้อสงสัยใด ๆ ที่ยอมรับได้เมื่อความปรารถนาที่จะปลุกเร้าหรือมีความกลัวของการทดลองเพราะสัญญาณของมันมีอยู่ แต่เมื่อมี เป็นความกลัวของการทดลองหรือความปรารถนาไม่มีเหตุผลอะไรที่เป็นข้อห้ามนักวิชาการบางคนตามคำตัดสินของตนเกี่ยวกับการกระทำของสันติสุขและพรของท่านศาสดาอยู่ในตัวเขาในวันพิชิตเมกกะห์เมื่อเขาต้องการที่จะรับเอาคำมั่นสัญญาของผู้หญิง กล่าวว่าพวกเขาไปสำหรับคุณได้ให้คำสาบานของความจงรักภักดี แต่เป็นที่รู้จักกันว่าพระศาสดาออกจากเรื่องไม่จำเป็นต้องระบุข้อห้ามของตนในขณะที่เขาอาจจะออกเพราะ haram ห้าม makruh reprehensible หรือ bec เขาอาจจะทิ้งไว้เพียงเพราะเขาไม่เอนเอียงไปตัวอย่างของข้อสุดท้ายนี้คือท่านศาสดาพยากรณ์ละเว้นจากการรับประทานเนื้อของจิ้งจกแม้ว่าจะเป็นที่ยอมรับได้จากนั้นพระศาสดาจะละเว้นจากการจับมือกับผู้หญิง อื่น ๆ กว่าภรรยาของเขาไม่ได้เป็นหลักฐานของข้อห้ามและควรมีหลักฐานอื่น ๆ เพื่อสนับสนุนความเห็นของผู้ที่ทำให้จับมือห้ามอย่างยิ่งอย่างไรก็ตามมันไม่ได้เป็นที่ยอมรับว่าสันติภาพของท่านศาสดาและพรกับเขางดเว้นจากการจับมือ อัลลอฮ์พึงพอใจกับนางเล่าเรื่องเล่าอีกข้อหนึ่งที่ชี้ให้เห็นว่าพระศาสดาได้จับมือหญิงให้สาบานตนด้วยความสัตย์ซื่อซึ่งแตกต่างจากคำบรรยายของแม่ของบรรดาผู้ศรัทธาอิสะห์ ขอให้อัลลอฮ์พอใจกับนางที่ปฏิเสธเรื่องนี้และได้สาบานว่าสิ่งนั้นไม่ได้เกิดขึ้นได้มีการเล่าเรื่องไว้ว่าอัยลาห์ภรรยาของท่านศาสดาพยากรณ์สันติสุขและพระพรอยู่กับเขาและกล่าวว่า สตรีผู้ศรัทธาอพยพไปยังร่อซู้ลของอัลลอฮ์สันติสุขและพรของอัลลอฮ์จะอยู่กับเขาพวกเขาจะได้รับการทดสอบตามคำพูดของอัลลอฮ์โอศาสดาถ้าผู้หญิงศรัทธามาหาเจ้าโดยการสาบานว่าจะจงรักภักดีต่อเจ้า เป็นคู่ครองกับอัลลอฮ์และจะไม่ขโมยหรือล่วงประเวณีหรือฆ่าลูกหลานของพวกเขาและอย่าหยั่งรู้ความเท็จใด ๆ ที่พวกเขาได้กระทำไว้ระหว่างมือและเท้าของพวกเขาและอย่าฝ่าฝืนในสิ่งที่ถูกต้องแล้วจงยอมรับความจงรักภักดีและขอให้อัลลอฮ์ทรงอภัยโทษให้แก่พวกเขา อัลลอฮ์เป็นผู้ทรงอภัยผู้ทรงเมตตาเสมออัลลอฮanได้กล่าวว่า "ผู้ใดในหมู่พวกผู้หญิงที่ศรัทธาเห็นพ้องกับผู้ที่ผ่านการทดสอบแล้วและเมื่อพวกผู้หญิงเห็นด้วยกับสิ่งนั้นร่อซู้ลของอัลลอฮ์นั้นก็มีสันติสุขและพรอยู่กับเขา คุณได้ให้คำสาบานของความจงรักภักดีไม่มีโดยอัลเลาะห์มือของร่อซู้ลของอัลลอสันติภาพและพรให้กับเขาไม่เคยสัมผัสมือของหญิงใด ๆ มากกว่าพวกเขาจะให้คำสัตย์สาบานของพวกเขาด้วยความจงรักภักดีเพียงคำเดียวและ Aha โดยอัลลอฮ์ผู้ส่งสารแห่งอัลลอฮ์สันติและพรจงมีแด่เขาเพียง แต่เอาคำสาบานของความจงรักภักดีจากพวกผู้หญิงในลักษณะที่อัลลอฮ์ทรงกำหนดไว้และมือของร่อซู้ลของอัลลอฮ์สันติสุขและพระพรจะไม่แตะต้องเขา ของหญิงใด ๆ เมื่อเขาได้ยึดคำสาบานของความจงรักภักดีเขาจะกล่าวว่าฉันได้ยอมรับคำสาบานของความจงรักภักดีโดยวาจารายงานโดย Al-Bukhari ในคำอธิบายของเขาในการพูดของ ishah A, ไม่ได้โดยอัลลอฮ์มือของ Messenger ของ อัลลอสันสันติสุขและพรได้รับเมื่อเขาไม่เคยสัมผัสมือของผู้หญิงคนใด Al-Hafizh อิบันฮาจาร์กล่าวว่าเธอสาบานเพื่อตรวจสอบข่าวราวกับว่าเธอต้องการที่จะลบล้างคำบรรยายของ Umm Atiyyah เป็นเรื่องเล่าเกี่ยวกับอำนาจของอิบัน Hibban อัล อัล - ทาราอัล - ทาบาและอิบันมัดวลาห์กล่าวว่า Umm Atiyyah กล่าวในส่วนที่เกี่ยวกับเรื่องการสาบานของความจงรักภักดีของสตรีผู้ส่งสารแห่งอัลลอฮ์สันติและพรให้กับเขายื่นมือออกมาจากข้างนอกบ้านและเราอพยพ ผู้หญิงจับมือของเราจาก withi n บ้านแล้วเขากล่าวว่าอัลลอเป็นพยานในรายงานอื่นโดย Al-Bukhari, Umm Atiyyah กล่าวว่าแล้วผู้หญิงคนหนึ่งถอยมือของเธอละเว้นจากการสาบานว่าจะจงรักภักดีคำบรรยายนี้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาอพยพผู้หญิงเอาคำสาบานของพวกเขา ความจงรักภักดีโดยการจับมือ Al-Hafizh กล่าวว่าเราตอบกลับไปก่อนบอกว่าถือออกจากมือหลังม่านเป็นข้อบ่งชี้ของการยอมรับของความจงรักภักดีแม้ว่าจะไม่มีการสั่นของมือในขณะที่การเล่าเรื่องที่สองถอนมือชี้ postponement of accepting the pledge of allegiance or that taking the pledge of allegiance happened from behind a veil This is supported by that narration of Abu Dawud on the authority of Al-Sha bi that when the Messenger of Allah peace and blessings be upon him wanted to take the pledge of allegiance of the immigrating women he brought a garment and put it over his hands saying, I do not shake hands with women Furthermore, in his book Maghazi Ibn Is-haq is repo rted to have said that when the Messenger of Allah peace and blessings be upon him wanted to take the pledge of allegiance of the immigrating women, he would dip his hands in a vessel and a woman would dip her hands with him in the same vessel. Al-Hafizh Ibn Hajar said it is possible that taking the pledge of allegiance happened on more than one occasion Sometimes, it happened without touching hands by any means, as narrated by A ishah Another time it happened that the women s oath of allegiance was accepted by shaking their hands with the Prophet peace and blessings be upon him , as narrated by Al-Sha bi A third time it happened that they dipped their hands in the vessel as mentioned by Ibn Is-haq. The most correct view seems to be that it occurred on more than one occasion, if we realize that A ishah talked about taking the pledge of allegiance from the immigrating women after the Truce of Al-Hudaibiyah, while Umm Atiyyah talked about what seems to be the oath of allegiance of the beli eving women in general. By transmitting these narrations, I mean to clarify that the evidence of those who are of the opinion that shaking hands with women is prohibited is not agreed upon, as is thought by those who do not resort to the original sources Rather, there is some controversy concerning this evidence. Furthermore, some contemporary Muslim scholars have based their ruling concerning the prohibition of shaking hands with women on the Hadith narrated by Al-Tabari and Al-Baihaqi on the authority of Ma qil ibn Yassar that the Messenger of Allah peace and blessings be upon him said, It would be better for one of you to have himself stabbed on the head with an iron needle than to touch a woman that is illegal for him. Here, the following should be noted.1 The scholars and Imams of Hadith have not declared the authenticity of this Hadith Some of them say that its narrators are trustworthy, but this is not enough to prove the authenticity of the Hadith because there is a probability th at there is an interruption in the chain of narrators or there was a hidden cause behind this Hadith That is why Muslim jurists in the periods that followed the death of the Prophet peace and blessings be upon him have not based their ruling on the prohibition of shaking hands with women on this Hadith.2 Some Hanafi and Maliki jurists stated that the prohibition is not proven unless there is a certain qat i definitive piece of evidence such as textual proofs from the Glorious Qur an or authentic Hadiths on which there is no suspicion regarding the chains of narrators.3 If we suppose that the above-mentioned Hadith is authentic, it is unclear to me that the Hadith indicates that it is prohibited for males and females who are not mahrams to shake hands That is because the phrase touch a woman that is illegal for him does not refer to the mere touching without desire as happens in normal handshaking But the Arabic word al-mass touching as used in the Shar i texts of the Qur an and the Sun nah refers to one of two things.1 Sexual intercourse, as reported by Ibn Abbas in his commentary to Almighty Allah s saying, or ye have touched women He stated that touching in the Qur an refers figuratively to sexual intercourse This is clear in the following Qur anic verses that read She Mary said My Lord How can I have a child when no mortal hath touched me Al Imran 47 and If ye divorce them before ye have touched them Al-Baqarah 237.2 Actions that precede sexual intercourse such as foreplay, kissing, hugging, caressing, and the like This is reported from our righteous predecessors in the interpretation of the word mulamasah. Al-Hakim stated in his Al-Mustadrak Ala as-Sahihain Al-Bukhari and Muslim have narrated many Hadiths that show that the meaning of the word lams touching refers to actions that precede sexual intercourse Among them are. a The Hadith narrated by Abu Hurairah that the Prophet peace and blessings be upon him said, The hands fornicate Their fornication is the touch. b The Hadith narrated by Ibn Abbas that the Prophet peace and blessings be upon him said, You might caress her. c The Hadith narrated by Muslim that Ibn Mas ud is reported to have said that a person came to Allah s Messenger peace and blessings be upon him and told him that he had kissed a woman or touched her with his hand or did something like this He inquired of him about its expiation It was on this occasion that Allah, Glorified and Exalted be He, revealed this Qur anic verse that reads Establish worship at the two ends of the day and in some watches of the night Lo good deeds annul ill deeds Hud 114.d A ishah may Allah be pleased with her is reported to have said, The Messenger of Allah peace and blessings be upon him used to visit us his wives and it was his habit to kiss and caress us and do actions other than sexual intercourse until he reached the one whose turn was due and he stayed there. e Abdullah ibn Mas ud is reported to have said in his commentary to Almighty Allah s sayi ng, or ye have touched women that it refers to actions that precede sexual intercourse for which ablution is obligatory. f Umar may Allah be pleased with him is reported to have said, Kissing is to be considered among the touching acts, so perform ablution if you do Al-Mustadrak, vol 1, p 135.Hence, the opinion of Imam Malik and the substantial meaning of the legal verdict issued by Imam Ahmad in this respect are that the touching of a woman that nullifies ablution is that which is accompanied by desire And this is the way they interpreted Almighty Allah s saying, or ye have touched women. That is why Sheikh Al-Islam Ibn Taimiyah regarded as weak the opinion of those who interpreted mulamasah or touching in the Qur anic verse to mean mere touching without desire In this regard, he says, As for the nullification of ablution with mere touching, it does agree with the original rulings of the Shari ah, the unanimous agreement of the Companions and the traceable traditions reported in this re spect Moreover, those who held this opinion have not based their ruling on a textual proof or an analogical deduction. So, if touching in Almighty Allah s saying or ye have touched women refers to touching with hands, kissing or the like, as said by Ibn Umar and others, then it is known that when touching is mentioned in the Qur an or the Sunnah it refers to that which is accompanied by desire We would like to cite here the following verse that reads, and touch them not, while ye are in retreat in the mosques Here, it is not prohibited for the one who retreats to the mosque for devotion and worship to touch his wife without desire, but touching that is accompanied by desire is prohibited. Also, this includes the Qur anic verses that read O ye who believe If ye wed believing women and divorce them before ye have touched them, then there is no period that ye should reckon Al-Ahzab 49 It is no sin for you if ye divorce women while yet ye have not touched them Al-Baqarah 236 For if he the hu sband touches his wife without desire, then the waiting period is not required and he is not required to pay her the whole dowry, according to the agreement of all Muslim scholars. So, whoever assumes that Almighty Allah s saying, or ye have touched women includes general touching without desire has exceeded far beyond the language of the Qur an and that of people For if touching in which a man and a woman are included is mentioned, it is known that it refers to touching with desire Similarly, if sexual intercourse in which a man and a woman are included is mentioned, it is well known that it refers to actual sexual intercourse and nothing else See the collection of Fatawa Sheikh Al-Islam Ibn Taimiyah, vol 21, pp 223-224.In another context, Ibn Taimiyah stated The Companions had debate regarding Almighty Allah s saying, or ye have touched women Ibn Abbas, supported by a group, held the opinion that touching here refers to sexual intercourse and added Allah is modest and generous He euph emizes with what He wills in respect of what He wills Ibn Taimiyah added This opinion is believed to be the most correct. The Arabs disagreed regarding the meaning of touching does it refer to sexual intercourse or actions that precede it The first group said that it refers to sexual intercourse, while the second said that it refers to actions that precede it They sought the arbitration of Ibn Abbas, who supported the opinion of the first group and regarded that of the second as incorrect. By transmitting all these sayings, I mean to show that when the word al-mass or al-lams touching is used to mean what a man does to a woman, it does not refer to mere touching but rather refers to either sexual intercourse or actions that precede it such as kissing, hugging, and any touching of the like that is accompanied by desire and enjoyment. However, if we investigate the sahih sound Hadiths that are narrated from the Messenger of Allah peace and blessings be upon him , we will conclude that the m ere touching of hands between a man and a woman without desire or fear of temptation is not prohibited Rather, it was done by the Prophet peace and blessings be upon him , whose actions are originally a source of legislation Almighty Allah says Verily in the Messenger of Allah ye have a good example Al-Ahzab 21 It is narrated on the authority of Anas ibn Malik may Allah be pleased with him that he said, Any of the female slaves of Madinah could take hold of the hand of Allah s Messenger and take him wherever she wished Reported by Al-Bukhari. The above mentioned Hadith is a great sign of the modesty of the Prophet peace and blessings be upon him. Furthermore, it is reported in the two Sahihs that Anas ibn Malik may Allah be pleased with him said, The Prophet peace and blessings be upon him used to visit Umm Hiram bint Milhan, who would offer him meals Umm Hiram was the wife of Ubadah ibn As-Samit Allah s Messenger once visited her and she provided him with food and started looking for li ce in his head Then Allah s Messenger slept putting his head in her lap, and afterwards woke up smiling Umm Hiram asked, What causes you to smile, O Allah s Messenger He said, Some of my followers who in a dream were presented before me as fighters in Allah s Cause on board a ship amidst this sea cause me to smile they were as kings on thrones. Al-Hafizh Ibn Hajar has mentioned lessons that are deduced from this Hadith The guest is permitted to nap in a house other than his own on condition that he is given permission and there is no fear of fitnah According to this Hadith a woman is also permitted to serve the guest by offering him a meal, drink or the like Furthermore, a woman is permitted to look for lice in his head, but this last was an object of controversy Ibn Abd Al-Barr said, I think that Umm Hiram or her sister Umm Sulaim had breast-fed the Messenger of Allah peace and blessings be upon him So, each one of them had become his foster mother or his foster aunt That was why he th e Prophet used to sleep in her house and she used to deal with him as one of her mahrams Then he Ibn Abd Al-Barr mentioned what indicates that Umm Hiram was one of the Prophet s mahrams, as she was one of his relatives from his maternal aunts, since the mother of Abd Al-Muttalib, his grandfather, was from Banu An-Najjar. Others said that the Prophet peace and blessings be upon him was infallible and could control his sexual desires even from his wives, so what about other women who were illegal for him while he was granted infallibility from doing any wrong action or obscenity This was one of his distinctive traits. Al-Qadi Iyad replied that the distinctive traits of the Prophet are not proven by personal interpretations of Hadiths As for his infallibility, it is indisputable, but the original ruling is that it is permissible to take the Prophet s actions as a model unless there is evidence that this action is one his distinctive traits. Furthermore, Al-Hafizh Al-Dumyati said It is wrong to claim that Umm Hiram was one of the maternal aunts of the Prophet peace and blessings be upon him either by reason of marriage or fosterage Those who breast-fed the Prophet peace and blessings be upon him are well known None of them was from the Ansar except the mother of Abd Al-Muttalib She was Salma bint Amr ibn Zaid ibn Lubaid ibn Khirash ibn Amir ibn Ghunm ibn Adyy ibn An-Najjar While Umm Hiram is the daughter of Milhan ibn Khalid ibn Zaid ibn Judub ibn Amir ibn Ghunm ibn Adyy ibn An-Najjar Umm Hiram has a common ancestor with Salma only in their grandfather Amir ibn Ghunm So, they are not among his mahrams because it is a metaphorical relationship Al-Hafizh Al-Dumyati added If this is proven, it is reported in the Sahih books of Hadith that the Prophet peace and blessings be upon him used not to enter any house in Madinah except the house of Umm Sulaim besides those of his wives When he was asked why, he said, I take pity on her, as her brother Hiram ibn Milhan was killed in my company. If this Hadith has excluded Umm Sulaim, then Umm Hiram is granted the same exclusion as her because they are sisters and resided in the same house each one of them had her own apartment beside their brother Hiram ibn Milhan So, the case is mutual between them, as reported by Al-Hafizh ibn Hajar. Moreover, Umm Sulaim is the mother of Anas ibn Malik, the servant of the Prophet peace and blessings be upon him , and it was the habit of people that the master mixed with his servant and his family and did not deal with them as outsiders. Then, Al-Dumyati said There is no indication in the Hadith showing that the Prophet peace and blessings be upon him had khulwa privacy with Umm Hiram, as this might have happened in the presence of a son, a servant, or a husband. Ibn Hajar replied This is a strong likelihood, but it does not refute the original argument represented in looking for lice in the head and sleeping in her lap. Ibn Hajar added The best reply is that it is one of the distinctiv e traits of the Prophet peace and blessings be upon him See Fath Al-Bari, vol 13, pp 230-231.What I conclude from the aforementioned narrations is that the mere touching is not haram So, if there exists reasons for mixing as that between the Prophet peace and blessings be upon him and Umm Hiram and Umm Sulaim and there is no fear of fitnah, then there is nothing wrong with shaking hands when there is a need for it, such as when returning from travel, the non - mahram male relative visiting his female relative, and vice versa, especially if this meeting happens after a long period. Finally, I would like to ascertain two points. Firstly, shaking hands between males and females who are not mahrams is only permissible when there is no desire or fear of fitnah But if there is fear of fitnah desire, or enjoyment, then handshaking is no doubt haram unlawful In contrast, if either of these two conditions that there is no desire or fear of fitnah is lacking between a male and any of his female mah rams, such as his aunt or foster sister or the like, then handshaking will be haram although it is originally permissible. Secondly, handshaking between males and females who are not mahrams should be restricted to necessary situations such as between relatives or those whose relationships are established by marriage It is preferable not to expand the field of permissibility in order to block the means to evil and to be far away from doubt and to take the Prophet peace and blessings be upon him as a model when there is no proof that he shook hands with a non - mahram woman Also, it is preferable for the pious Muslim, male or female, not to stretch out his her hand to shake the hand of anyone of the opposite sex who is not mahram But if he she is put in a situation that someone stretches out his her hand to shake hands with him her, then he she can do that. I have tried to clarify the detailed ruling of the issue here in order to inform those who are in the dark about it how to behave whil e sticking to the tenets of their religion Also, when the detailed Islamic ruling is explained and people are fully aware of it, there will be no room for personal justifications that are not supported by legal backing. Add this page to your favorite Social Bookmarking websites.

No comments:

Post a Comment